Khai giảng Luận tuổi Lạc Việt - Khóa 1

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG LỚP

LUẬN TUỔI LẠC VIỆT – LẠC VIỆT ĐỘN TOÁN

 

http://giangduong.lyhocdongphuong.org.vn/

Khai giảng ngày mùng  05 tháng 05 Canh Tý Việt lịch tức ngày 25/06/2020.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

Văn phòng chi nhánh TTNC Lý Học Đông phương xin trân trọng thông báo về việc mở hai khóa học về phương pháp Luận Tuổi Lạc Việt và Lạc Việt độn toán, thời gian mỗi khóa học 3 tháng.

Đây là hai phương pháp dự báo độc đáo, được phục hồi từ những di sản của nền văn hóa truyền thống Đông phương, từ những di sản văn hóa truyền thống Việt còn lưu truyền trong dân gian, do nhà nghiên cứu Thiên Sứ Nguyễn Vũ Tuấn Anh thực hiện. Những hiệu quả của hai phương pháp này đã được chứng nghiệm gần 20 năm qua và đã rất phổ biến trong ứng dụng thực tế qua những dự báo.

Tính nhân bản của Luận Tuổi Lạc Việt đã kết nối những tình yêu đôi lứa với kết luận nổi tiếng của nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh:

“Nam nữ yêu nhau cứ lấy”.

Luận Tuổi Lạc Việt đã xác định rằng: Tuổi nam nữ trong hôn nhân, khắc kỵ, không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc trong hôn nhân như các phương pháp của Cao Ly Đồ Hình, Bát Sang kỵ hợp mô tả…Mà nó xác định hạnh phúc gia đình phụ thuộc vào sự tổng hợp của tất cả các tuổi trong thành viên của một gia đình, gồm cả vợ chồng và con cái. Đặc biệt là tuổi đứa con út với câu tục ngữ nổi tiếng trong văn hóa truyền thống Việt:

“Giàu con út, khó con út”.

Phương pháp Luận Tuổi Lạc Việt dựa trên sự phân loại tuổi của các thành viên trong gia đình theo thuyết Âm Dương Ngũ hành, gồm: Thiên Can, Địa Chi và vận mạng theo Lạc Thư hoa giáp. Như vậy, với phương pháp này, sự dự báo của nó về lý thuyết có xác xuất sai số, chỉ: 1/ 60 tuổi cha x 60 tuổi mẹ x 60 tuổi con = 1/ 196.000 trường hợp. So với Cao Ly Đồ hình: 1/ 120 và Bát Sang Giao Chiến 1/ 64.

 

Các bạn sẽ học những nguyên lý căn bản về Hà Đồ Lạc Thư, Lạc Thư hoa giáp, các thuộc tính của Thiên can, Địa chi, vận khí bản mệnh… là những yếu tố căn bản để sử dụng phương pháp dự báo theo Luận tuổi Lạc Việt.

Thời gian khóa học gồm ba tháng với học phí là 3.000.000 VND/ Khóa với 12 buổi học và ba buổi Offline trực tiếp với giảng viên chính là Thiên Sứ - Nguyễn Vũ Tuấn Anh tức Nguyễn Vũ Diệu. Trợ giảng là BBW Anh Nguyễn.

Lớp học sẽ khai giảng chính thức vào ngày: mùng  05 tháng 05 Canh Tý Việt lịch tức ngày 25/06/2020.

Khóa học tiếp theo là phương pháp dự báo Lạc Việt Độn toán nổi tiếng (sẽ được thông báo ngày khai giảng sau), được phục hồi từ những di sản còn lại của nền văn minh Đông phương và văn hóa truyền thống Việt.

Phương pháp dự báo Lạc Việt Độn toán dựa trên nền tảng kết hợp giữa Bát Môn Độn Giáp và Lục Nhâm Đại Độn với sự phân loại theo thuyết Âm Dương Ngũ hành cho tính chất các cung về cả độ số và phương vị. Riêng mô hình Bát Môn Độn Giáp – là một bộ phận ứng dụng quan trọng trong phương pháp dự báo của Lạc Việt độn toán - với tám cửa mô tả quy luật tuần hoàn vũ trụ của nền văn minh Đông phương, chính là mô hình rất nổi tiếng của Kỳ Môn độn giáp và Thái Ất thần kinh.

Mô hình Lục Nhâm Đại độn được mô tả trong Lạc Việt độn toán là mô hình mô tả Lục Khí theo Ngũ hành. Học Lạc Việt độn toán sẽ giúp các bạn khả năng dự báo tất cả mọi sự kiện trong thế gian.

Thời gian khóa học gồm 3 tháng qua mạng. Trong đó, mỗi tuần một bài giảng do nhà nghiên cứu Thiên Sứ - Nguyễn Vũ Tuấn Anh tức Nguyễn Vũ Diệu trực tiếp trình bày. Mỗi tháng có một buổi offline quay video để anh chị em ở xa có thể tham khảo. Trợ giảng BBW Anh Nguyễn. Học phí 3.000.000VND/ Khóa.

 (Riêng học viên ĐLLV sẽ được giảm giá 500.000 VND cho mỗi khóa học, chỉ cần đóng 2.500.000 VND/khóa).

Lưu ý: ACE khi CK tiền học phí nội dung ck ghi là “Luan tuoi – tên hoặc gmail”

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Anh Nguyễn - SĐT: 0935888737 https://www.facebook.com/babywolfvn

Hoặc Mai Nguyễn – SĐT: 0938370804 hoặc FB [Mai Nguyen] https://www.facebook.com/profile.php?id=100000486364254 để biết thêm chi tiết.

 Trân trọng.